“Phú Quốc có gì chơi?” là câu hỏi phổ biến của đại đa số du khách, đặc biệt đối với người lần đầu tiên đến đảo ngọc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm vui chơi tại Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé.

1. VinWonders Phú Quốc

Có vị trí tại Bãi Dài, VinWonders Phú Quốc là công viên vui chơi giải trí có quy mô rộng lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Được chia thành 6 phân khu chính với 12 chủ đề khác nhau, có thể đánh giá  rằng VinWonders Phú Quốc là kho tàng pop culture đúng nghĩa khi nó mang đến cho khách du lịch góc nhìn cận cảnh về nhiều nền văn hoá trên toàn thế giới. 

Đến với VinWonders Phú Quốc, bạn có thể lạc vào một Châu Âu Trung Cổ với nhiều hệ thống thành quách kiên cố đầy màu sắc. Khi màn đêm buông xuống, các bạn có thể tận hưởng không gian ấn tượng với những show diễn nhạc nước ở Quảng trường Phượng Hoàng Lửa.

2. Phú Quốc có gì chơi – Đi du thuyền ngày và đêm ở Phú Quốc

Vi vu du thuyền chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Phú Quốc. Mặt trời tròn vành vạnh từ từ lặn dần xuống mặt biển phẳng lặng để lại ánh sáng màu đỏ cam lung linh và kỳ diệu. Sắc xanh lam của mặt nước, vệt trắng của nền trời, xanh lá cây dừa…, mọi chuyển động trở nên chậm lại. 

Tham gia những tour tham quan du thuyền, bạn có thể tận mặt trứng kiến đảo ngọc trong hai trạng thái khác biệt – sống động dưới tia nắng vàng ấm áp và trầm lắng, yên ắng khi đêm về. Hành trình này cho phép khách du lịch có thể trải nghiệm hầu hết hoạt động thiên nhiên nổi bật như bơi lội, lặn biển ngắm san hô, câu cá,  trại nuôi cấy ngọc trai và câu mực đêm. 

3. Đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste

Nằm ở khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, Công viên Namaste là trung tâm cung cấp, bảo tồn và phát triển  lưu giữ hệ thống san hô đầu tiên của đảo ngọc. Đây cũng kiêm “ngôi nhà chung” của trên dưới 200 giống san hô và hơn 100 loài cá, mực, sinh vật biển khác. 

Nơi đây bao gồm vô số rặng san hô khổng lồ, đường đi bộ cát trắng, vách đá… tạo nên một hệ thống thuỷ cung thơ mộng dưới lòng đại dương. Đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste là một trong những thú vui mới mẻ, thích hợp những người óc tò mò, tình yêu thiên nhiên lẫn niềm đam mê cái đẹp. 

4. Tận hưởng, nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Sau thời gian dài làm việc miệt mài, kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân. Vinpearl Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng được đánh giá có tiêu chuẩn 5 sao nằm trên Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Với phong cách kiến trúc Indochine mang hơi thở Á Đông, Vinpearl Resort & Spa đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Tại đây, bạn có thể thỏa thích sử dụng đa dạng tiện ích cao cấp như bể bơi rộng hơn 4.800m, bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng dài 3.5km, spa trên hồ theo phong cách Maldives, ăn tối BBQ ngắm hoàng hôn lãng mạn.

5. Nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại VinOasis Phú Quốc

Ngoài Vinpearl Resort & Spa, VinOasis Phú Quốc cũng là một trong những cái tên rất đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng cao cấp ở đảo ngọc. Được đánh giá như “ốc đảo giải trí truyền cảm hứng”, VinOasis Phú Quốc là hệ thống tổ hợp khách sạn giải trí công nghệ cao.

Khu nghỉ dưỡng với quy mô 1.379 phòng nghỉ đẳng cấp và hiện đại, công viên nước thu nhỏ với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng Corona Casino – sòng bạc đầu tiên dành cho người Việt.

6. Cắm trại ở Phú Quốc

Tour cắm trại sẽ đưa bạn đến với 3 hòn đảo nổi tiếng tại Phú Quốc là: Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang và Hòn Mây Rút – trong đó, Hòn Mây Rút được đánh giá là địa điểm lặn biển và cắm trại đẹp nhất Việt Nam. Bạn có thể thỏa mái ngắm cảnh, bơi lội, mở tiệc nướng BBQ, nhảy múa bên đốm lửa trại, trò chuyện và ngắm sao đêm rồi ngủ lại ở bờ biển. 

Trải nghiệm cắm trại đêm tại Phú Quốc

Trải nghiệm cắm trại đêm tại Phú Quốc

7. Đi tour 4 đảo – Phú Quốc có gì chơi

Chỉ riêng phong cảnh thiên nhiên, non xanh nước biếc của Phú Quốc cũng đủ làm lay động nhiều trái tim. Không tin à? Vậy bạn nên tham gia tour 4 đảo ngay đi nhé.

Tour 4 đảo hấp dẫn tại Phú Quốc

Tour 4 đảo hấp dẫn tại Phú Quốc

Bạn sẽ được lướt đi trên mặt nước trong vắt, cùng ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên và hít không khí hương biển hoà lẫn trong làn gió mát lành. Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại mỗi điểm đến, như lặn, bơi lội, câu cá, thưởng thức đặc sản Phú Quốc trên bè…. Bạn và gia đình còn có thể ngắm hoàng hôn ở trên độ cao gần 160 mét của cáp treo Hòn Thơm – hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới.

8. Khám phá thế giới ngọc trai đầy màu sắc

Có hàng nghìn loại ngọc trai trên thế giới nhưng ngọc trai tại Phú Quốc được đánh giá cao khi đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí khắt khe nhất về kích thước, hình dáng, độ bóng, màu sắc, độ dày lớp xà cừ, độ nhẵn và độ tương thích khi kết hợp. 

Cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc

Cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc

Giống như con người, ngọc trai sinh ra với nhiều thuộc tính riêng biệt – có trắng, có đen, có vuông, có tròn, có hình giọt nước – nhưng chỉ cần sự kết hợp khéo léo sẽ tạo nên những món trang sức vô cùng tao nhã. Đến trang trại ngọc trai tại huyện đảo Phú Quốc, bạn có thể hiểu thêm nhiều kiến thức về quá trình nuôi trồng và tuyển chọn ngọc trai; đồng thời, cũng có thể mang về nhà nhiều món quà lưu niệm ưng ý. 

Lời kết! Trên đây là bài viết chia sẻ đánh giá thông tin về câu hỏi Phú Quốc có gì chơi?. Hy vọng rằng tất cả nội dung thông tin nêu trên đều giúp ích cho quý khách hàng nhìn nhận dự án này rõ ràng.

Đánh giá bài viết
08 9889 8688
Đăng ký nhận thông tin Đăng ký nhận bảng giá